Giảm Cân, Giảm Béo, Giảm Mỡ

GIẢM CÂN, GIẢM BÉO, GIẢM MỠ

Một buổi sáng bạn tỉnh dậy, đứng trước gương và cảm thấy chán ghét thân hình nặng nề của bản thân mình?

Dù cho đã thực hiện rất nhiều bài tập giảm mỡ, giảm cân khác nhau hay cố gắng ăn kiêng thì dường như cũng không có hiệu quả trong công cuộc tìm lại dáng vóc?

Liệu bạn đã bao giờ tự hỏi, đâu mới là cách thức hoàn hảo nhất cho chính bản thân mình?

Hãy cùng tìm hiểu những tác động nguy hiểm của việc thừa cân cũng như tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhất cho bài toán liên quan đến cân nặng của mình.

1. Các nguy hại từ việc thừa cân, béo phì

– Tác động tâm lí: Trong một nền văn hóa mà cái đẹp luôn được gắn với những người gầy, mỏng thì những người thừa cân, béo phì là bất lợi. Dễ nhận thấy trong nhiều trường hợp, người bép phì bị phân biệt đối xử, thậm chí là bị bắt nạt. Về bản thân người béo phì thường có xu hướng tự ti, ngại giao tiếp, sống khép kín,… khiến chất lượng cuộc sống bị giảm.

– Bệnh tim mạch: Các nghiên cứu chỉ ra rằng các bệnh liên quan đến tim mạch thường gặp ở những người béo phì gấp 10 lần những người bình thường. Khi tổng mức cholesterol trong máu gia tăng đồng nghĩa với gia tăng nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến huyết áp cũng như mạch vành cũng như các bệnh tim mạch nói chung.

– Các bệnh liên quan đến xương khớp: Béo phì ảnh hưởng đến đầu gối và hông gấp 7 lần so với người bình thường, dẫn đến các nguy cơ thoái hóa. Nếu bạn giảm được 50% cân nặng cơ thể thì cũng giảm được 50% nguy cơ thoái hóa

– Ung thư: Có thể khó tin nhưng ở phụ nữ, thừa cân góp phần làm tăng khả năng mắc các bệnh ung thư vú, ruột kết, túi mật và ung thư cổ tử cung

Liệu bạn có muốn bản thân mình gặp phải những trường hợp trên? Làm cách nào để tìm được lời giải tối ưu cho bài toán trên. Cùng Akickfitness tìm hiểu tiếp nhé.

HIIT đốt mỡ phương pháp giảm cân nhanh nhất và an toàn nhất

2. HIIT - Phương pháp giảm mỡ tối ưu

Để nói về giảm cân thì có rất nhiều phương pháp dành cho các bạn như đi bộ, tập yoga, HIIT đốt mỡ… và tất cả đều có hiệu quả. Tuy nhiên thường mọi người có xu hướng tự tìm hiểu và tập luyện, điều đó dẫn đến việc mọi người thường tập luyện không đúng cách và hiệu quả không cao.

Nếu là một người thường tìm hiểu về phương pháp khác nhau liên quan đến giảm cân, giảm mỡ hẳn bạn sẽ biết đến HIIT đốt mỡ. Áp dụng HIIT để giảm cân chính là chiến lược tốt nhất trong công cuộc đốt mỡ của bạn.

HIIT – Đốt mỡ tối ưu

HIIT có khả năng tăng hoocmon tăng trưởng con người lên đến 450% cũng như làm tăng Adrenaline – chất làm tăng sự đốt cháy chất béo. Không lạ gì khi HIIT giúp bạn đốt cháy 1000kh/h, gấp 9 lần so với các bài tập thông thường.

Không chỉ giảm mỡ siêu tốc bằng cách đốt cháy chất béo, HIIT còn làm giảm sự thèm ăn của bạn bằng cách giảm lượng Ghrelin trong cơ thể và các nghiên cứu đã chỉ ra sau 38 giờ khi tập luyện, bạn sẽ ít calo hơn.

HIIT – Hạn chế tối đa suy nhược cơ bắp.

Nếu bạn là một người ăn kiêng hoặc đang tập các bài tập thể dục để giảm mỡ bạn sẽ hiểu rằng rất khó để giảm mỡ mà không giảm cơ, bởi khi hoạt động quá sức trong thời gian dài hệ cơ bắp tất yếu sẽ bị suy nhược. Thật may mắn là HIIT đã khắc phục được yếu điểm của các bài tập thông thường, tập tạ và tập HIIT sẽ tránh được tình trạng giảm cơ mà hầu hết giảm cân nặng đến từ việc giảm mỡ

HIIT – Tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể tiết kiệm 2/3 thời gian tập luyện với HIIT so với tập luyện thông thường. Chỉ với 15-20 phút mỗi ngày, bạn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất bởi kết quả của 15 phút tập HIIT bằng với 1 tiếng chạy bộ bình thường và 2 tuần tập HIIT có thể tăng khả năng tập thể dục của bạn như 6-8 tuần liên tục tập chạy sức bền.

Lớp Tập Hiit

HIIT – Dụng cụ đơn giản

Và thậm chí là bạn không cần dụng cụ gì ngoài một đôi giày.

HLV sẽ hướng dẫn bạn từng động tác và dựa vào ý chí cũng như sức mạnh bản thân để đánh tan lớp mỡ thừa. Điều đặc biệt đối với phương pháp HIIT đốt mỡ là bạn có thể thực hiện tại bất cứ nơi nào, ở đây hoặc ở đó tùy bạn muốn. Một cách đơn giản để hiểu về HIIT là tập hết sức trong một thời gian ngắn, nghỉ ngơi phục hồi rồi tiếp tục tập tiếp

HIIT – Tăng cường sức khỏe.

Giảm mỡ đồng nghĩa với việc sức khỏe được tăng cường. HIIT giảm các cholesterol xấu và tăng choresterol có lợi cho cơ thể, giảm thiếu tối đa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, các bệnh liên quan đến tim mạch cũng như xương khớp

Một chế độ ăn hợp lí là điều luôn cần thiết.

Tập thể dục để giảm mỡ chưa bao giờ là đủ, bạn cần một chế độ ăn khoa học, bổ sung các dưỡng chất hợp lí.

Mục đích của giảm cân không chỉ đơn giản là lấy lại thể hình cân đối mà chính là việc bạn tăng cường sức khỏe, trở nên tự tin hơn để có thể cởi mở hơn cũng như tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Do đó, bạn cần một chế độ ăn uống khoa học cũng như một phương pháp giảm cân hợp lí, hiệu quả lâu dài không chỉ cho sắc đẹp mà cho cả sức khỏe chính bản thân bạn.

Nguy hại từ thừa cân, béo phì

Hình ảnh thực tế học viên tập luyện tại AkickFit

Đăng kí tập thử miễn phí tại trung tâm Akickfit

Họ Tên

Email

Điện Thoại

Nhu Cầu Tập Luyện

Login Account

Already a Rubnio Customer?

Invaild email address.

6 or more characters, letters and numbers. Must contain at least one number.

Your information will nerver be shared with any third party.