Rèn Luyện Phản Xạ Tự Vệ

RÈN LUYỆN PHẢN XẠ TỰ VỆ

Xã hội văn minh và phát triển, tuy nhiên những rủi ro không biết trước khi ra đường thì chưa bao giờ bớt và thậm chí có nguy cơ ngày càng gia tăng. Không ai biết được lúc nào mình có thể chặn đánh vì những lí do như ghen ghét, hiểu lầm,… hay không ai dám vỗ ngực đảm bảo rằng mình sẽ không bao giờ gặp những kẻ côn đồ. Do đó, việc trang bị các kĩ năng tư vệ với các tư thế võ thoát hiểm trong tích tắc là điều cần thiết không chỉ cho bạn mà cả những người xung quanh.

1. Tại sao cần học kỹ năng tự vệ?

John Quincy Adams từng nói: “Sự đảm bảo an toàn và bền vững nhất chính là chuẩn bị trong thời bình khả năng tự vệ trước chiến tranh”.

Sự phát triển của xã hội không đồng nghĩa với việc các tệ nạn hay các nguy hại trở nên ít đi. Truyền thông liên tục đưa tin về những sự việc cướp của, hiếp dâm để cho chúng ta hiểu rằng cuộc đời này không ai “học được chữ ngờ”. Cuộc đời giống phim bộ ở đặc điểm, cuộc sống bình yên của chúng ta dễ dàng bị đảo lộn khi gặp biến cố.

Thậm chí, dù cho không gặp phải cướp bóc hay các phần tử xấu, nguy hiểm với xã hội thì một phản xạ tốt, một thân hình linh hoạt để đối phó với các sự cố bất đắc dĩ, các tai bay vạ gió là điều cực kì cần thiết bởi:

– Ngã xe máy, cầu thang, vấp ngã khi đi trên trường,… bạn cần có phản xạ sử dụng tay để đỡ đầu và mặt tránh đập xuống đường…

– Vật thể lạ bay từ đâu đến, tự nhiên bạn có phản xạ ngồi thụp xuống hay chạy nhanh ra né tránh… thoát chết… Liệu bạn còn nhớ trường hợp anh chàng ở Hutech chết do bê tông trên cao rơi xuống?

– Cháy nhà, động đất, tàu đắm… bạn sẽ ứng phó như thế nào nếu không có một thân hình dẻo dai, một sức bền tốt cũng như linh hoạt để thoát hiểm?

Những phản xạ thoát hiểm không tự nhiên mà có, tất cả đều nhờ quá trình luyện tập để có được. Do đó, nhu cầu tập luyện có một cơ thể săn chắc, dẻo dai cũng như có thể áp dụng các thế đòn cơ bản sẽ giúp bạn có thể tự bảo vệ bản thân trước các biến cố bất ngờ trước khi các lực lượng an ninh hay cứu hộ đến giúp.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có nhiều thời gian hay hứng thú với việc học võ thuật để tự vệ, đặc biệt là đối với các chị em thường hay e ngại các động tác đấm đá, xoạc chân, vật lộn,… Tuy nhiên, mọi vấn đề hoàn toàn trở nên đơn giản khi bạn biết đến bộ môn Kickfitness. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa Kickboxing và Fitness, Kickfitness chính là sự mạnh mẽ, dứt khoát trong từng động tác nhưng mang theo sự mềm mại, dẻo dai của thể dục thẩm mỹ, là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc rèn luyện sức khỏe và tăng cường phản xạ cơ thể.

2. Nên tập Kickfitness ở đâu?

Kickfitness là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn tăng cường sức khỏe, rèn luyện thân thể và đặc biệt là phản xạ tự vệ và Akickfitness chính là địa điểm lí tưởng dành cho bạn. Là trung tâm thể thao đi đầu trong việc đưa bộ môn đối kháng Kickfitness xuất hiện và phát triển tại thị trường Việt Nam, Akickfitness trang bị cho hàng ngàn học viên kĩ năng tự vệ tốt nhất, thực hành với các buổi tập chất lượng cao. Mỗi học viên luyện tập tại Kickfitness luôn có sự hứng thú cao độ trong giờ học và có hiệu quả tốt nhất bởi:

– Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ, các thiết bị kiểm tra, đo sức khỏe, lượng mỡ và các chỉ số sức khỏe đều theo tiêu chuẩn quốc tế.

– Giáo trình bài bản do trung tâm Akickfitness nghiên cứu và thử nghiệm thành công.

– Đội ngũ HLV tại Akickfitness là những VĐV chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu cùng nhiều năm kinh nghiệm.

– Khỏe, đẹp, xả stress, tăng cường phản xạ tự vệ cho bản thân.

Đừng để đến khi chờ được vạ thì má đã sưng. Khi chờ được sự giúp đỡ của người khác thì chính bản thân đã bị thiệt hại rồi, do đó, hãy tự trang bị cho mình những kỹ năng tự vệ và một thân thể dẻo dai, linh hoạt với Akickfitness bạn nhé!

Đăng kí tập thử miễn phí tại trung tâm Akickfit

Họ Tên

Email

Điện Thoại

Nhu Cầu Tập Luyện

Login Account

Already a Rubnio Customer?

Invaild email address.

6 or more characters, letters and numbers. Must contain at least one number.

Your information will nerver be shared with any third party.