3 BÀI TẬP ĐỐT CHÁY MỠ THỪA ĐƠN GIẢN GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

3 BÀI TẬP ĐỐT CHÁY MỠ THỪA ĐƠN GIẢN GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta mất đi cơ thể cân đối, thay vào đó là những ngấn mỡ thừa ở vùng bụng, đùi và tay trông rất mất thẩm mỹ. Chỉ cần bỏ thời gian thực hiện 3 bài tập giúp giảm cân hiệu quả này bạn sẽ đốt cháy mỡ thừa, làm săn chắc cơ bụng rất tốt.

Giảm cân hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào quá trình ăn uống kết hợp tập luyện của mỗi người. Đặc biệt với việc tập luyện, bạn cần phải biết rõ bài tập nào sẽ tốt cho bộ phận nào trên cơ thể. Có như vậy việc tập luyện giảm cân mới có kết quả tốt đẹp. Dưới đây là 3 bài tập giúp bạn nhanh chóng giảm cân và lấy lại vóc dáng gợi cảm như ý.

Gập bụng

Giảm cân hiểu quả với bài tập gập bụng rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự tập luyện tại nhà. Bài tập này giúp xua tan mỡ bụng và tác động lên toàn bộ nhóm cơ gồm vùng từ xương ức tới xương chậu, cơ chéo bên cạnh eo.

gap bung la dong tac giup san chac va lam tan mo bung

Ảnh: Gymbuddynow

Hướng dẫn thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay giữ sau đầu hoặc 2 bên thái dương, gối co tự nhiên

– Thở ra, căng cơ bụng và nâng đầu với vai của bạn lên khỏi mặt đất, co cơ thể cuộn nhẹ nhưng không nên căng về ngực của bạn

– Hít vào và hạ đầu xuống nhưng không nhưng không chạm sàn

– Lặp lại bài tập này với 15 lần.

Nâng hông

Đây là bài tập ép hông, một trong các bài tập thuộc chuỗi bài tập giảm cân hiệu quả, khiến các cơ săn chắc hơn và giúp bạn sở hữu vóc dáng hoàn hảo. Bạn cũng có thể thực hiện bài tập nâng hông này tại nhà.

nang hong lam san chac vung eo

Ảnh: Tạp chí giai nhân

Hướng dẫn thực hiện:

– Nằm ngửa trên sàn, 2 tay để thoải mái mở rộng dọc theo thân người, 2 chân chống lên và để rộng bằng vai.

– Lấy hai tay làm trụ rồi từ từ nâng phần hông, bụng lên sao cho vai và đầu vẫn chạm mặt sàn.

– Giữ tư thế này trong 3 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác này 10 lần.

 V – up

Để tạo cơ bắp cho phần bụng đồng thời cũng giúp giảm mỡ bụng đáng kể trong quá trình giảm cân hiệu quả, bài tập V-up sẽ giúp cơ lưng, bụng ngày càng săn chắc, khỏe mạnh.

Ảnh: Zn Company

Hướng dẫn thực hiện:

– Nằm thẳng trên sàn nhà, hai chân duỗi thẳng, hai tay để thẳng qua đầu.

– Nâng người và hai chân lên, vươn thẳng hai tay về phía đầu ngón chân, giữ tư thế này trong 1 – 3 giây.

– Trở về vị trí ban đầu và lặp lại động tác.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *